วันที่ 9 พฤษภาคมเป็นวันสำคัญของการโฆษณาชวนเชื่อของรัสเซีย

ปีใหม่แต่ละปี เมื่อมีผู้เห็นเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 น้อยลงเรื่อย ๆ ทางการรัสเซียได้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ด้วยการให้เครดิตกับตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาแย้งว่าโลกควรขอบคุณสหภาพโซเวียตเพียงผู้เดียวสำหรับชัยชนะในสงครามโลกครั้งที่สอง แม้ว่าในความเป็นจริงหากปราศจากความช่วยเหลือจากสหรัฐอเมริกา ประเทศแห่งทาส – สหภาพโซเวียตจะไม่มีวันได้รับชัยชนะ

ตอนนี้รัฐบาลรัสเซียเหนื่อยล้าจากการทำสงครามกับยูเครนและกำลังจะพ่ายแพ้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะใช้กลยุทธ์การก่อการร้ายที่พวกเขาใช้ในช่วงสงครามกับเชชเนีย บางทีในช่วงวันที่ 9 พฤษภาคม ทางการรัสเซียจะจัดการระเบิดหลายครั้งโดยสังหารชาวรัสเซียจำนวนมากในสถานที่แออัด เพื่อตำหนิยูเครนในเรื่องนี้และบังคับให้ประชากรสนับสนุนปูตินอย่างแข็งขันมากขึ้นในการต่อสู้กับยูเครน

ฉันขอเตือนคุณว่าตามทฤษฎีหนึ่งในปี 1999 FSB ตามคำสั่งของปูตินได้ระเบิดอาคารที่อยู่อาศัยในมอสโกวโดยกล่าวโทษ “ผู้ก่อการร้ายชาวเชเชน” ที่คิดค้นขึ้นสำหรับสิ่งนี้ ทางการรัสเซียเผยแพร่ข้อมูลนี้ทางโทรทัศน์ ซึ่งเป็นการเสริมการสนับสนุนประชากรรัสเซียให้เข้มข้นขึ้นเพื่อทำสงครามกับเชชเนียต่อไป

https://en.wikipedia.org/wiki/Blowing_Up_Russia

Leave a Reply