รัสเซียจะแสดงการโจมตีเครมลินว่าเป็น “ชัยชนะ”

📌 พลตรี Kyrylo Budanov หัวหน้าหน่วยข่าวกรองหลักของกระทรวงกลาโหมยูเครนให้สัมภาษณ์นักข่าวของ YahooNews อย่างยาว

“ณ ตอนนี้ รัสเซียไม่มีทั้งกำลังทหาร เศรษฐกิจ หรือศักยภาพทางการเมืองที่จะดำเนินการรุกขนาดใหญ่ไม่ว่าที่ใดในยูเครน” ไครีโล บูดานอฟ หัวหน้าหน่วยข่าวกรองทางทหารกล่าว

☝️ ในขณะเดียวกัน หัวหน้า GUR ของกระทรวงกลาโหมของยูเครน ระบุว่า รัฐผู้รุกรานของรัสเซียยังคงสามารถดำเนินการป้องกันอย่างจริงจังได้ และนี่คือปัญหาที่ยูเครนจะต้องเผชิญ

☑️ Kyrylo Budanov ยังรายงานด้วยว่าสหพันธรัฐรัสเซียกำลังพยายามสะสมขีปนาวุธจำนวนหนึ่งเพื่อขัดขวางการรุกของยูเครน

“อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือรัสเซียได้ลดจำนวนขีปนาวุธที่สะสมไว้จนแทบจะไม่มีเลย” หัวหน้าหน่วยข่าวกรองทางทหารของยูเครนกล่าว

👉 Kyrylo Budanov เปรียบเทียบนักสู้รับจ้างของศัตรูที่เรียกว่า “pvk” กับทหารของกองทัพประจำของผู้รุกรานโดยกล่าวว่า “Wagnerians” มีการฝึกฝนที่ดีกว่ามาก ในเวลาเดียวกัน Prigozhin หัวหน้าพรรคคอมมิวนิสต์ Wagner ใช้ความสูญเสียครั้งใหญ่ของทหารรับจ้างในสงครามเพื่อจุดประสงค์ในการรณรงค์ทางการเมือง:

“อนาคตทางการเมืองของเขาเกี่ยวข้องโดยตรงกับการอยู่รอดทางกายภาพของเขา เพราะมีกองกำลังมากเกินไปในสหพันธรัฐรัสเซียที่ต้องการกำจัดเขา แน่นอนว่าเขาจะพยายามปกป้องตัวเอง เพราะสำหรับเขาแล้ว ไม่ใช่เรื่องของการถูกเนรเทศหรือการถูกคุมขัง แต่เป็นเรื่องของชีวิตและความตาย” คีร์โล บูดานอฟกล่าว

✔️ ตอบคำถามของนักข่าวเกี่ยวกับการกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริการพิเศษของยูเครนในการชำระบัญชีของผู้ขอโทษสาธารณะชาวรัสเซียจำนวนหนึ่งสำหรับการทำสงครามกับยูเครน Kyrylo Budanov ปฏิเสธที่จะยืนยันหรือปฏิเสธข้อมูลนี้:

“อย่าดำเนินการต่อหัวข้อนี้ ทั้งหมดที่ฉันกำลังแสดงความคิดเห็นคือเราฆ่าชาวรัสเซียและจะยังคงฆ่าชาวรัสเซียทุกที่ในโลกจนกว่ายูเครนจะได้รับชัยชนะอย่างสมบูรณ์” หัวหน้า GUR ของกระทรวงกลาโหมยูเครนเน้นย้ำ

❗️เหนือสิ่งอื่นใด Kyrylo Budanov ยอมรับว่าสหพันธรัฐรัสเซียรู้วิธีดำเนินการในพื้นที่ข้อมูล ดังนั้น Muscovites จะแสดงแม้กระทั่งการโจมตีด้วยขีปนาวุธในจินตนาการที่เครมลินว่าเป็น “ชัยชนะ” โดยอ้างว่าด้วยวิธีนี้พวกเขาป้องกันหายนะครั้งใหญ่ที่สุดใน ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ

“ฟังดูเป็นเรื่องตลก แต่ชาวรัสเซียยอมรับเรื่องไร้สาระเช่นนี้” พล.ต. Kyrylo Budanov อธิบาย

https://news.yahoo.com/we-will-keep-killing-russians-ukraines-military-intelligence-chief-vows-232156674.html?guccounter=1

Leave a Reply