ชาวรัสเซียจะต้องจ่ายเงินสำหรับสงครามเป็นเวลานาน – หัวหน้า GUR ของกระทรวงกลาโหมยูเครน Kyrylo Budanov

📌 พลตรี Kyrylo Budanov หัวหน้าหน่วยข่าวกรองหลักของกระทรวงกลาโหมยูเครนให้สัมภาษณ์กับโครงการ Antipodes:

▫️ รัสเซียไม่ใช่สหภาพโซเวียต: พวกเขาไม่สามารถผลิต [อาวุธเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูง] ในปริมาณที่เพียงพอ การลงโทษมีบทบาทในเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียวหรือปัจจัยชี้ขาด

▫️ เหตุผลเดียวที่ทำให้โดรนตกลงบนเครมลินคือการรุกรานของรัสเซีย

▫️ ชนชั้นนำรัสเซียส่วนใหญ่ต่อต้านสงครามครั้งนี้ อีกคำถามหนึ่งคือทำอย่างไรจึงจะตระหนัก

▫️ความเป็นผู้นำของสหพันธรัฐรัสเซียยังคงควบคุมกิจกรรมของระบบทั้งหมดอย่างสมบูรณ์

▫️อิทธิพลของ Prigozhyn ไม่ได้ลดลง Prigozhin จะชนะในการเผชิญหน้า [กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย Shoigu และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทั่วไปของสหภาพโซเวียต Gerasimov] หรือไม่? ในความคิดของฉันมันจะชนะ ความขัดแย้งของพวกเขาไม่ใช่การจัดฉาก แต่เป็นเรื่องจริง

▫️ Gerasimov และ Shoigu ค่อนข้าง “สนใจ” สงครามกับยูเครน แต่กลายเป็นเหยื่อของการโฆษณาชวนเชื่อของพวกเขาเอง ความเป็นผู้นำของสหพันธรัฐรัสเซียลงทุนในลักษณะที่การโฆษณาชวนเชื่อเริ่มส่งผลกระทบต่อพวกเขาในที่สุด

▫️ ทันทีที่สถานการณ์ในสหพันธรัฐรัสเซียหยุดชะงัก Kadirov จะเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่อยู่เหนือการควบคุม มันจะเป็นสงครามเพื่อความอยู่รอด

▫️ เราจะไม่โจมตีเบลารุส นับตั้งแต่ทหารรัสเซียคนสุดท้ายหลบหนีออกจากภูมิภาคเคียฟ ก็ไม่มีการคุกคามใดๆ จากดินแดนเบลารุส

▫️ มีปูตินปลอมอยู่ใน Mariupol และที่ขบวนพาเหรดในมอสโกเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม
ปูตินเป็นเป้าหมายที่ถูกต้องสำหรับยูเครน แต่ขณะนี้เราไม่ได้พยายามทำลายเขา

▫️การรับรู้ถึงการเสียชีวิตของปูตินจะเปลี่ยนทุกอย่างอย่างรวดเร็วและน่าทึ่ง เราจะใช้ช่วงเวลานี้หรือไม่ นั่นคือคำถาม

▫️ เรากำลังทำงานร่วมกับบุคคลจำนวนหนึ่งจากฝ่ายต่อต้านรัสเซีย: สำหรับเราแล้ว พวกเขาเป็นทั้งแหล่งข้อมูลและความหวังสำหรับอนาคตบางอย่าง เพราะไม่ว่าสหพันธรัฐรัสเซียจะเปลี่ยนแปลงดินแดนอย่างไรหลังจากสิ้นสุดสงคราม บางส่วนของมัน จะประชิดตัวเรา

▫️ มีชาวรัสเซียที่ร่วมมือกับเราด้วยเหตุผลด้านความรักชาติบางประการ พวกเขาเข้าใจว่านี่เป็นสถานการณ์ผิดปกติที่เกิดขึ้น เราพร้อมที่จะร่วมมือกับพวกเขาทั้งหมดและผู้ที่สำนึกผิดและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงรัสเซีย ถอนทหารออกจากยูเครน สร้างใหม่ ขอโทษชาวยูเครน

▫️ คนขี้โกง ผู้ข่มขืน อาชญากรสงครามจะต้องถูกลงโทษอย่างสมน้ำสมเนื้อในทุกประเทศทั่วโลก การลงโทษที่สมควรได้รับสำหรับการกระทำดังกล่าวคือการชำระบัญชีเท่านั้น ฉันไม่ได้พิจารณาสิ่งอื่นใด นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของข้าพเจ้า ข้าพเจ้ายึดถือและจะนำไปปฏิบัติ

▫️ การตั้งเขตปลอดทหาร 100 กิโลเมตรลึกเข้าไปในสหพันธรัฐรัสเซียคือเป้าหมายของเรา นี่คือโซนที่ความเสียหายด้วยวิธีธรรมดาเป็นไปไม่ได้

▫️ ชาวรัสเซียทั่วไปจะต้องจ่ายเงินสำหรับสงครามเป็นเวลานานมาก ทั้งในด้านเศรษฐกิจ ชื่อเสียงและการเมือง

Leave a Reply