Moschun และการต่อสู้ใน Gostomel นี่คือเหตุการณ์ที่ทำลายแผนรัสเซียอย่างสมบูรณ์ – หัวหน้า GUR ของกระทรวงกลาโหมยูเครน Kyrylo Budanov

พลตรี Kyrylo Budanov หัวหน้าหน่วยข่าวกรองหลักของกระทรวงกลาโหมยูเครนให้สัมภาษณ์โครงการ “คนที่แตกต่าง”:

▫️ ความจริงที่ว่าเราทำให้ศัตรูสับสนนั้นเป็นความจริงอย่างแน่นอน
▫️ ภัยคุกคามของสงครามนิวเคลียร์นั้นเกิดขึ้นจริงในทางทฤษฎีแล้วเป็นไปได้ แต่ความน่าจะเป็นนั้นแทบจะเป็นศูนย์ เพราะทั้งหมดนี้จะจบลงด้วยการสูญเสียทางยุทธศาสตร์ของสหพันธรัฐรัสเซีย
▫️ โลกสองขั้วซึ่งผู้นำรัสเซียปรารถนาจะมีอยู่จริง แต่ปราศจากโลกทั้งสองอย่างแน่นอน
▫️ ศักยภาพในการโจมตีอย่างรุนแรงของกองทัพรัสเซียหมดลงอย่างสมบูรณ์ ตอนนี้พวกเขามีศักยภาพในการป้องกันอย่างจริงจัง
▫️กลุ่มของสหพันธรัฐรัสเซียซึ่งมีส่วนร่วมในการปฏิบัติการทางทหารกับยูเครน – ส่วนประกอบทางทหารประมาณ 370,000 หน่วย, กองกำลังพิทักษ์ชาติประมาณ 20,000 นายและอีกประมาณ 7,000 นายซึ่งเป็นกลุ่มของกองกำลังทหารต่างๆ
▫️ประมาณ 80% ของสิ่งที่เจ้าของเรียกว่า PVC “วากเนอร์” เป็นความจริงที่บริสุทธิ์
▫️ PVK ที่เรียกว่าภายใต้ชื่อเงื่อนไข “วากเนอร์” ได้แสดงประสิทธิภาพ – ตรงกันข้ามกับกองทัพรัสเซีย เมื่อเทียบกับภูมิหลังนี้ ความขัดแย้งของพวกเขา [กับผู้นำทางทหารซึ่งตอนนี้แสดงโดย Shoigu และ Gerasimov] ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น
▫️จำนวนอาสาสมัครต่างชาติเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2565 มีจำนวนถึงหลายพันคน
▫️ในกองทหารนานาชาติมีสายลับจากประเทศต่างๆ แต่นี่เป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำ ผู้ที่ถูกพยายาม “ผลักดัน” ส่วนใหญ่ – และมีความพยายามดังกล่าว ความปลอดภัยของเราถูกกรองออกไปในขั้นตอนของการคัดเลือกและการสัมภาษณ์
▫️ เครือข่ายหน่วยงานของสหพันธรัฐรัสเซียในยูเครนยังคงอยู่ แต่อำนาจส่วนใหญ่กลายเป็นเพียงตำนาน
▫️ การแข่งขันที่ดีระหว่างบริการพิเศษ – มันมีอยู่เสมอ และเป็นกระบวนการปกติ
▫️ ในรัสเซีย เรามีแหล่งข้อมูลของเราเองที่แจ้งเราอย่างสมบูรณ์
▫️เรากำลังทำสงครามกับหนึ่งในเครื่องจักรทางทหารที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาและมีอยู่จริงและด้วยระบบบริการพิเศษที่ทรงพลังที่สุดซึ่งแตกต่างจากกองทัพ จะเป็นการผิดที่จะประเมินศัตรูต่ำไป
▫️ กองกำลังต่อต้านในรัสเซียแตกแขนง มักไม่รวมกันเป็นระบบเดียว แต่ควบคุมสิ่งมีชีวิตเป็นหลัก
▫️ ศักยภาพในการประท้วงของสังคมรัสเซียแทบจะเป็นศูนย์ มันจะเป็นไปได้ที่จะสั่นคลอนรัสเซียจากภายในก็ต่อเมื่อชนชั้นสูงพร้อมสำหรับมัน
▫️ ประชากรส่วนใหญ่ที่สนับสนุนรัสเซียอย่างสุดโต่งด้วยการเยือนครั้งแรกของหน่วยความมั่นคงและการป้องกันของยูเครนไปยังแหลมไครเมียในรูปแบบใด ๆ ทันทีโดยเรือข้ามฟากข้ามไปยังแผ่นดินใหญ่ของสหพันธรัฐรัสเซีย
▫️ Lukashenko เป็นคนแรกที่พยายามป้องกันไม่ให้สถานการณ์ซ้ำรอยในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 ปูตินสูญเสียความหวังที่จะลาก Lukashenka เข้าสู่สงคราม
▫️ รัสเซียนำกระสุนออกจากเบลารุส เป็นเรื่องจริง – พวกเขานำออกไปเกือบทุกอย่างที่เป็นไปได้ สนามฝึกของเบลารุสใช้สำหรับฝึกทหารเกณฑ์ ในตอนท้ายของวัน แค่นั้นแหละ;
▫️ โดรนกระแทกแบบใช้งานได้หลากหลาย (พร้อมกระสุนตก) มีประสิทธิภาพน้อยลงเนื่องจากความอิ่มตัวสูงของเครื่องมือต่อต้านอากาศยานทั้งจากเราและจากศัตรู
▫️ วันแรกของการรุกรานสหพันธรัฐรัสเซียอย่างเต็มรูปแบบและการสู้รบใน Moschun เป็นเหตุการณ์ที่ทำลายแผนการของสหพันธรัฐรัสเซียในที่สุด

Leave a Reply