เสรีภาพของ BNR (สาธารณรัฐประชาชนเบลโกรอด)! ลงเอยกับระบอบอาชญากรรัสเซีย!

ขณะนี้ข่าวเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางการยูเครน ข้อความเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นข้อความและวิดีโอที่ตื่นตระหนกจากชาวรัสเซีย และวิดีโอยังเผยแพร่โดยกลุ่มทหารบางกลุ่ม ชอบนินทามากกว่า

แต่ข่าวสารสนุกและอัพเดทตลอดเวลา ติดตามเพจนี้นะครับผมจะนำไปปรับปรุงครับ

สั้นๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นตามข่าวลือ คืนนั้นกลุ่มทหาร “Legion of Freedom of Russia” และ “Russian Volunteer Corps” ซึ่งต่อสู้เพื่อยูเครนได้เข้าสู่ภูมิภาคเบลโกรอด พวกเขายึดจุดตรวจ Havrysh และอาจมีการตั้งถิ่นฐานหลายแห่ง และรุกคืบต่อไปในส่วนลึกของภูมิภาค Belgorod

ประชาชนกำลังเผยแพร่โฆษณาชวนเชื่อเกี่ยวกับการสร้างสาธารณรัฐประชาชนเบลโกรอดที่แยกจากกันซึ่งจะถูกกีดกันจากอิทธิพลทางอาญาของปูตินรัสเซีย

ในตอนแรกมีวิดีโอหลายรายการของ “กองอาสาสมัครรัสเซีย” ใกล้กับเครื่องหมายการตั้งถิ่นฐานในภูมิภาคเบลโกรอดของรัสเซีย นี่คือการตั้งถิ่นฐานของ Bezlyudovka และ Churovychy

ในตอนเช้ามีข้อมูลว่ารถถังหลายคันเข้าสู่ดินแดนของจุดตรวจ Hayvoron ของรัสเซียและทหารกลุ่มหนึ่งเข้ามา

มีวิดีโอของรถถัง

จากนั้นวิดีโอปรากฏขึ้นซึ่งถูกกล่าวหาว่ามาจากกลางจุดตรวจที่ยึดได้แสดงให้เห็นทหารรัสเซียที่ถูกทำลายซึ่งไม่ต้องการวางอาวุธด้วยเหตุผลบางประการ

มีการเผยแพร่วิดีโอหลายรายการซึ่งถูกกล่าวหาว่ามาจากดินแดนของภูมิภาคเบลโกรอด วิดีโอแสดงอุปกรณ์ทางทหารที่ไม่ใช่ของรัสเซีย

พบเฮลิคอปเตอร์หลายลำเหนือภูมิภาคเบลโกรอดและเบลโกรอด ซึ่งผลิตกับดักความร้อนต่อต้านขีปนาวุธ

ประชากรของปูตินเริ่มหนีจาก Hayvoron ด้วยรถยนต์

บางคนกำลังพูดติดตลกเกี่ยวกับวัตถุลับ #22 ของรัสเซีย ซึ่งเก็บหัวรบนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี พวกเขาบอกว่าวัตถุนี้อยู่ห่างจากที่ตั้งของสงครามในปัจจุบันเพียง 4 กิโลเมตร หาก BNR ควบคุมพวกเขาและส่งมอบให้ยูเครน สงครามอาจจบลงในไม่กี่วัน แน่นอนโดยไม่ต้องใช้อาวุธนิวเคลียร์

มีการร้องขอมากมายไปยังผู้อยู่อาศัยในภูมิภาคเบลโกรอดไม่ให้เผยแพร่ภาพถ่ายการเคลื่อนไหวของยุทโธปกรณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ

และในขณะเดียวกันก็มีการร้องขอให้กระจายตำแหน่งของกลุ่มรัสเซีย

15:00

ผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองหลักของยูเครนยืนยันว่า Legion “Freedom of Russia” และ “Russian Volunteer Corps” กำลังดำเนินการในดินแดนของภูมิภาคเบลโกรอด

ในความคิดเห็นถึง Suspilno โฆษกของกองอำนวยการข่าวกรองหลัก Andriy Yusov ตั้งข้อสังเกตว่าในดินแดนของภูมิภาคเบลโกรอด Legion “Freedom of Russia” และ “Russian Volunteer Corps” กำลังดำเนินการเพื่อสร้าง ” แถบความปลอดภัย” เพื่อปกป้องพลเรือนยูเครน ตามที่เขาพูดการดำเนินการนี้ดำเนินการโดยพลเมืองของรัสเซียเท่านั้น

“ใช่ วันนี้กองทหารอาสาสมัครรัสเซียและกองพันแห่งเสรีภาพแห่งรัสเซีย ซึ่งประกอบด้วยพลเมืองของสหพันธรัฐรัสเซีย ได้เปิดปฏิบัติการเพื่อปลดปล่อยดินแดนเหล่านี้ของภูมิภาคเบลโกรอดจากระบอบการปกครองของปูติน และผลักดันศัตรูให้ถอยกลับเพื่อ สร้างเขตรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องประชากรพลเรือนยูเครน” ยูซอฟกล่าว

16:03

การอพยพจาก Hayvoron

16:11

เฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ตกในภูมิภาคเบลโกรอด อุบัติเหตุเกิดขึ้นใกล้กับนิคม Prokhorivka

18:14

การอพยพออกจากภูมิภาคเบลโกรอด

18:27

ชาวรัสเซีย – ชาวเมืองเบลโกรอดพยายามเข้าไปในหลุมหลบภัย ซึ่งทางการรัสเซียปิดอย่างรอบคอบ. ผู้คนพูดจาลามกถึงผู้ปกครองแคว้นของตน

19:34

แผนที่ของภูมิภาค Belgorod ที่ได้รับการปลดปล่อย

20:41

กองกำลังอาสาสมัครรัสเซีย – BTR 82A คว้าถ้วยรางวัลในภูมิภาคเบลโกรอด ผู้ให้บริการรถหุ้มเกราะนี้ใช้โดย FSB

23:59

ในเมืองเบลโกรอดของรัสเซีย อาคารของ FSB และกระทรวงกิจการภายในถูกโจมตีโดยโดรน

Leave a Reply