ข้อความอย่างเป็นทางการของ Legion of Freedom of Russia ซึ่งกำลังต่อสู้อยู่ข้างยูเครน

❗️ ความขัดแย้งกับวากเนอร์และการยอมจำนนของดินแดนจำนวนมากโดยไม่มีการสู้รบแสดงให้เห็นว่าเครมลินไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับการปะทะกันภายในโดยสิ้นเชิง เขาพร้อมที่จะฆ่าและปล้นผู้คนในประเทศอื่น ข่มขืนพลเรือนของยูเครน แต่ไม่ใช่เพื่อปกป้องประชาชนของเขาจากอาชญากรสงครามของทหารของเขาเอง การเล่นตลกของคุณกับการระดมนักโทษกลับตาลปัตร การรัฐประหารที่กระตุ้นโดยสงครามของปูตินได้เกิดขึ้นแล้ว

รัสเซียสมัยใหม่ไม่ได้เลือกอนาคต ไม่ใช่เพื่ออิสรภาพและความเป็นอิสระ แต่สำหรับค่านิยมผิด ๆ และกระเป๋าสตางค์ของปู่เครมลิน

ปูตินล้มเหลวในการปกป้องประเทศแล้ว ฉันมีโอกาส 20 ปีแห่งโอกาส แต่เขาไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมัน: เขาลดระดับรัสเซียลงไปสู่จุดต่ำสุดของอารยธรรมเท่านั้น

และตอนนี้เขา ปูติน และนายพลตัวตลกทั้งหมดของเขาก็จมอยู่กับความจริงอย่างรุนแรง และมันทำโดยคนของเขาเองที่เห็นว่าสงครามเป็นอย่างไรและต้องการต่อสู้ไม่ใช่เพื่ออุดมคติที่ประดิษฐ์ขึ้น แต่เพื่อภาพของโลกที่พวกเขาคิดว่าจริง

ในสนามรบ Prigozhin และฉันเป็นศัตรู แต่ตอนนี้เขากำลังพูดความจริง: เกี่ยวกับวิธีที่นายพลขี้ขลาดส่งชาวรัสเซียหลายแสนคนไปตายเหมือนปืนใหญ่ คำพูดของเขาแสดงให้เห็นว่าไม่มีใครจะทนกับการทุจริต เผด็จการ และความหน้าซื่อใจคด เราหวังว่าสงครามแห่งความชั่วร้ายกับความชั่วร้ายจะทำให้กลไกการปราบปรามอ่อนแอลงและเราจะปลดปล่อยรัสเซียกับพี่น้องของเรา

📍 ทหาร เจ้าหน้าที่ ถึงเวลาของคุณแล้ว วางอาวุธของคุณบนหอคอยเครมลิน อย่าปล่อยให้การปะทะกันทำให้รัสเซียจมอยู่ในเลือด ถึงเวลาหยุดการสังหารชาวยูเครนที่ไร้สติและโหดร้าย การตายของชาวรัสเซียหลายพันคนที่เป็นแนวหน้าและกลับบ้าน: ไปยังที่ที่คุณต้องการในตอนนี้

เพื่อนร่วมงานของเราเพื่อน อย่ากลัวเลย ความชั่วร้ายจะถูกโค่นล้ม พวกเขาทั้งหมดจะจากไป ท้ายที่สุดแล้วเผด็จการมักจะจากไป และกองทัพจะมา

รัสเซียจะเป็นอิสระ!

“ล”
เพื่อรัสเซีย! For Freedom!

Leave a Reply