สัมภาษณ์กับ Kyryll Budanov หัวหน้าผู้อำนวยการฝ่ายข่าวกรองของประเทศยูเครน

‼️ในเกมระดับโลก รัสเซียไม่ได้เล่นอีกต่อไป – กำลังเล่นอยู่

📌 หัวรบนิวเคลียร์รัสเซียลำแรกถูกส่งไปยังดินแดนเบลารุสเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาพูดสิ่งนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ “1+1”:

▫️ความเสี่ยงในการใช้อาวุธนิวเคลียร์จากดินแดนเบลารุสเป็นศูนย์

▫️นี่คือเกมภูมิรัฐศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ การวางอาวุธนิวเคลียร์ในเบลารุสมีประโยชน์อย่างไร? เมื่อ [รัสเซีย] บอกว่าสิ่งนี้ขัดแย้งกับกลุ่ม NATO แล้วอะไรคือประเด็นของการวางอาวุธนิวเคลียร์ในแนวหน้า อาวุธเหล่านั้นจะถูกทำลายหรือถูกยึด

▫️อ่านเอกสารต้นฉบับเกี่ยวกับผลการฝึกอบรม เอกสารค่อนข้างน่าเกลียดสำหรับเบลารุส: ผู้อำนวยการหลักที่ 12 ของรัสเซียซึ่งรับผิดชอบวิธีการเหล่านี้เขียนว่าจากผลการฝึกอบรมกับเครื่องจำลองนิวเคลียร์สำหรับระบบ Iskander ซึ่งเบลารุสมีจำนวนน้อยก็ได้รับการยอมรับว่าเป็นเช่นนั้น ไม่ได้เตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์สำหรับการปฏิบัติงานของอาวุธยุทโธปกรณ์ดังกล่าว

▫️ในเวลาเดียวกันชาวเบลารุสแสดงผลลัพธ์สูงสุดที่เป็นไปได้ในการครอบครองอุปกรณ์ประเภท “Point-U” ที่มีระยะสูงสุด 120 กิโลเมตร

▫️ หัวรบนิวเคลียร์ก่อน “Point-U” ของโซเวียต – พวกมันถูกกำจัดไปแล้ว ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงถูกลบออกจาก Rosatom เพื่อนำไปกำจัด – จากโกดังของ Rosatom ไม่ใช่คลังแสงทหาร – พวกเขาได้รับมันยืดอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปีอย่างแน่นอนเพียงแค่เขียนว่าสามารถใช้งานได้อีกปีแล้วขับไปที่เบลารุส นั่นคือพวกเขายังแก้ปัญหาการกำจัดด้วย”;

▫️ รัสเซียยังสามารถใช้ปัจจัยนี้ในการยักยอกและแบล็กเมล์ในเบลารุส

▫️ในหนึ่งปีชาวรัสเซียจะพูดว่า: พวกเขาบอกว่าวันหมดอายุผ่านไปแล้ว – มาทำอะไรให้เราหน่อย ไม่งั้นเราจะเอา [หัวรบ] ออกไป”;

▫️ นอกจากหัวรบสำหรับ “Point-U” แล้ว รัสเซียยังวางระเบิดนิวเคลียร์สำหรับเครื่องบิน Su-24M บนดินแดนเบลารุสอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือข้อพิสูจน์ถึงความพยายามของเครมลินในการเล่นเกมการเมืองระดับโลก

▫️ นี่เป็นเพียงวิธีการในการเพิ่มเดิมพันในเกมภูมิรัฐศาสตร์ครั้งใหญ่: รัสเซียเชื่อว่ายังคงเล่นอยู่ แต่ไม่ได้เล่นอีกต่อไป – กำลังเล่นอยู่แล้ว นี่คือความพยายามครั้งสุดท้าย

▫️ไครเมียจะคืนแล้ว ไม่มีรัสเซียสามารถอยู่ที่นั่นได้ ไครเมียเป็นของเราและไม่ใช่ของใครอื่น

Leave a Reply