‼️ การระเบิด Kakhovska HPP เป็นการโจมตีของผู้ก่อการร้ายชาวรัสเซียที่เตรียมการมาเป็นเวลานาน

👉 การมีส่วนร่วมของมอสโกในการบ่อนทำลาย Kakhovska HPP ได้รับการพิสูจน์อย่างไม่อาจโต้แย้งได้จากข้อมูลสาธารณะทั้งหมด

📌 สิ่งนี้รายงานโดยตัวแทนของผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองหลักของกระทรวงกลาโหมของยูเครน Andriy Yusov ออกอากาศทางช่องทีวี “FREEDOM”

“แม้ว่าเราจะดูลำดับเหตุการณ์ของปฏิกิริยาของนักโฆษณาชวนเชื่อ “เจ้าหน้าที่” ของระบอบการเหยียดเชื้อชาติต่อเหตุการณ์ในวันนี้ เราจะเห็นว่า: ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อน จากนั้นมันก็เกิดขึ้น แต่บางส่วนแล้วยูเครนต้องโทษ แต่ Andriy Yusov กล่าว

☑️ ตัวแทนของ GUR ของกระทรวงกลาโหมของยูเครนยังเน้นย้ำถึงธรรมชาติที่วุ่นวายของปฏิกิริยาของการโฆษณาชวนเชื่อของรัสเซียต่อการบ่อนทำลายของ Kakhovskaya HPP และเน้นย้ำว่าเมื่อพิจารณาถึงคุณสมบัติทางวิศวกรรมของโครงสร้างแล้ว ไม่มีใครเลยนอกจากชาวรัสเซีย มีความสามารถทางกายภาพและวิธีการที่จะดำเนินการทำลายล้างขนาดใหญ่เช่นนี้

“ยูเครนแจ้งต่อสาธารณะรวมถึงพันธมิตรผ่านช่องทางอื่น ๆ ว่ากำลังเตรียมการขุดและการระเบิดที่เป็นไปได้ นี่ไม่ใช่การกระทำที่เกิดขึ้นเอง แต่เป็นการโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่เตรียมการ [โดยรัสเซีย] เป็นเวลานานมาก” Andriy Yusov กล่าว

❗️ ตามที่ตัวแทนของหน่วยข่าวกรองทางทหารของยูเครน กองกำลังความมั่นคงและการป้องกันของรัฐกำลังเตรียมทางเลือกต่างๆ สำหรับพฤติกรรมของผู้ก่อการร้ายรัสเซีย

Leave a Reply